CRS DUU - môtô đẳng cấp bespoke

Thường nhiệm vụ độ xe được hãng sản xuất giao phó cho khách hàng, nhưng DUU tự thân có khả năng biến hóa không khác gì loài tắc kè hoa.

Sau khi bỏ ra số tiền 40.000 USD cho một chiếc DUU của hãng xe Italy CR&S (viết tắt từ Cafe Racers and Superbikes), khách hàng sở hữu một trong những mẫu xe 2 bánh cá tính nhất thế giới.

crs-duu-moto-dang-cap-bespoke

Lấy bộ khung làm nền tảng, DUU có ngoại hình thay đổi nhiều kiểu khác nhau, từ màu sắc đến phong cách. Các bộ phận bằng sợi carbon ở thân xe hay các chi tiết bảo vệ đều có thể được thay thế theo ý thích của chủ xe.

Làm từ thép không gỉ, bộ khung có trọng lượng nhẹ và hoàn hảo để làm "giá treo" của động cơ V-Twin X-Edge cho công suất 91 mã lực và hộp số Baker 5 cấp (hoặc tùy chọn hộp số 6 cấp).

Gắp đơn phía sau cũng làm từ ống thép không gỉ đường kính cỡ lớn. Hệ thống treo trước gồm phuộc Sachs 48 mm (hoặc tùy chọn phuộc Ohlins). Bộ vành bằng composite thiết kế 9 chấu kích thước 17 inch kèm lốp Pirelli Angel 120/70 trước và 190/55 sau. Bộ phanh tiêu chuẩn Brembo Monoblock với phanh đĩa 320 mm và 4 piston phía trước cùng phanh đĩa 260 mm và 2 piston phía sau. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

crs-duu-moto-dang-cap-bespoke-1

Bộ khung bằng thép ống không gỉ là "giá treo" của động cơ và hộp số.

Mục tiêu của CRS là chế tác ra những mẫu xe độc nhất vô nhị, dành cho từng khách hàng nên mỗi năm chỉ có khoảng vài chục chiếc xuất xưởng. Khi muốn mua từ CR&S, khách hàng cùng nhà sản xuất sẽ cùng nhau thảo luận các thông số kỹ thuật để tạo nên một sản phẩm khác biệt, tùy thuộc vào tính cách từng người. Chữ "DUU" được viết theo ngôn ngữ Italy, nghĩa là "Hai". Nó giúp khách hàng liên tưởng tới động cơ 2 lít, V-Twin.

Tại Việt Nam đã có vài chiếc CRS DUU được nhập về. Chiếc đầu tiên xuất hiện vào tháng 6/2012 và chiếc thứ hai là đầu năm 2013.

CRS DUU - môtô đẳng cấp bespoke

CRS DUU - môtô đẳng cấp bespoke

Comments