Hành khách to tiếng, ném điện thoại khiến nhân viên Vietjet bị thương tại sân bay Đẵng

#pstarttag#Cùng nhau bình luận về Bài viết ” Nhân viên Vietjet bị thương do hành khách ném điện thoại ” được update liên tục tại cộng đồng Yume.vn

Nhân viên của hãng Hàng không Vietjet đã phải nhờ tới sự can thiệp của cơ quan an ninh sân bay Đà Nẵng. Sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm đối với hành khách này.

Chiều nay (5/6), đại diện hãng Hàng không Vietjet thông tin, vào tối ngày 3/6, trong quá trình làm thủ tục cho chuyến bay VJ506 từ Đà Nẵng đi TP.Hà Nội một hành khách đã ném 1 chiếc điện thoại vào nhân viên của hãng khiến người này bị thương phải nhập viện.

Theo đó, khi đang làm thủ tục bay, hành khách P.H.C. đã to tiếng, có hành vi mất trật tự, gây thương tích khiến nhân viên phải nhập viện để cấp cứu. Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, khi hành khách đi cùng tiếp tục quay lại quầy làm thủ tục, có lời lẽ uy hiếp các nhân viên hàng không khác.

Tin nhanh - Nhân viên Vietjet bị thương do hành khách ném điện thoại vào người

Nhân viên làm thủ tục bay. (Ảnh: Minh hoạ).

Nhân viên của hãng Vietjet đã phải nhờ tới sự can thiệp của cơ quan an ninh sân bay Đà Nẵng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm đối với hành khách này.

Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cũng đã bàn giao hành khách P.H.C. cho cảng vụ hàng không miền Trung để xử lý theo thẩm quyền.

Liên quan đến chuyến bay VJ506, đại diện Vietjet thông tin, theo dữ liệu trên hệ thống, về thay đổi lịch bay của chuyến VJ506 đã được thông báo đến các hành khách.

Riêng với khách P.H.C. và người đi cùng, do số điện thoại khách cung cấp khi đặt vé không chính xác dẫn đến không nhận được thông tin thay đổi lịch bay. Lãnh đạo hãng hàng không đã đến thăm hỏi và động viên nhân viên thủ tục hàng không an tâm chữa trị và tiếp tục công tác.

Cũng theo trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, việc xây dựng văn hoá, văn minh Hàng không cần sự chung tay của các cơ quản quản lý, của các doanh nghiệp trong ngành và của cả cộng đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin một hành khách nam có hành vi hành hung đối với nhân viên quầy vé tại ga đi Quốc nội sân bay Đà Nẵng, đơn vị đã trích xuất camera, An ninh hàng không và xác định hành khách nói trên là P.H.C. (32 tuổi, ở TP.Thái Nguyên).

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc anh C. hành hung nhân viên quầy vé là do khi đến quầy làm thủ tục, anh C. được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy và  dự kiến sẽ được khởi hành vào sáng hôm sau.

Tuy nhiên, anh C. tỏ thái độ bức xúc do không được thông báo sớm về thông tin này. Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, anh C. đã ném điện thoại di động Nokia 8800 màu đen của mình vào mặt nữ nhân viên khiến chị này rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, khi được mời lên làm việc tại cơ quan An ninh, anh C. thừa nhận hành vi ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé. Hiện tại, an ninh hàng không Đà Nẵng đã tạm giữ điện thoại Nokia 8800 màu đen, CMND của anh C. và bàn giao người cùng tang vật cho cảng vụ Hàng không miền Trung tiếp tục xử lý.

Thế Anh

Bài viết ” Nhân viên Vietjet bị thương do hành khách ném điện thoại ” được member chia sẻ trên Yume VN

SHARE