Harley-Davidson Panhead 1951 - Cân bằng lại trật tự xế độ

Trật tự” thế giới xế độ trên thế giới vừa được “cân bằng” lại sau khi bản độ Harley Davidson 1951 này ra đời.

“Trật tự” thế giới xế độ trên thế giới vừa được “cân bằng” lại sau khi bản độ Harley Davidson 1951 này ra đời.

Sở dĩ nói “trật tự” thế giới xế độ trên thế giới được cân bằng lại sau khi bản độ Harley Davidson 1951 ra đời là vì hãng tạo ra nó từng là nhà vô địch xế độ AMD năm ngoái và năm nay cho ra đời “hậu duệ” của phiên bản từng giành giải vô địch như một cách chứng minh đẳng cấp và trình độ độ xe nổi danh khắp thế giới của mình.

Với nguyên bản là chiếc xe 1951 Harley-Davidson EL, hãng độ lại "chú xế" này đã tích hợp bộ kit S&S Super E cho chế hòa khí cùng hệ thống phuộc theo phong cách cổ điển của W&W. Đĩa phanh mới phía trước và sau được lấy của hãng K-Tech.

Bên cạnh đó là hệ thống ống xả, cánh tay đòn chịu lực, bình dầu, vành, bình xăng… đều được thiết kế cực kì ấn tượng để “tôn” vẻ đẹp của phiên bản Harley Davidson đời 1951 lên hầm hố hơn nhưng lại có hơi hướng cổ điển.

Điểm nhấn không thể bỏ qua với phiên bản độ này còn là yên xe làm bằng da xịn được thiết kế bởi nghệ nhân chuyên về thuộc da có tên Maas Sitzleder kết hợp với màu sơn đen và cam do Kruse Design thiết kế.

MTA

Harley-Davidson Panhead 1951 - Cân bằng lại trật tự xế độ

Harley-Davidson Panhead 1951 - Cân bằng lại trật tự xế độ

Bình luận

 Bình luận
0 Bình luận