trang Blog

DungTham gia: 01/01/2011
    • Dung
      Photo
      Khai Giang Nam hoc 2012   2013
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Khai Giang Nam hoc 2012 ' 2013

      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      Du lịch hè 2012
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Du lịch hè 2012

                             
      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      Thăm nhà thơ Phạm Thiên Thư và nhạc sĩ Trịnh công sơn
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Thăm nhà thơ Phạm Thiên Thư và nhạc sĩ Trịnh công sơn

      Phạm Thiên Thư và "Ngày xưa Hoàng thị" Nhà thơ Phạm Thiên Thư   Vào một dịp hè tôi và bạn tôi ghé vào Sài Gòn thăm mấy người bạn và luôn dịp này tôi ấp ủ đến thăm nhà thơ Phạm Thiên Thư và nhạc sĩ Trịnh công Sơn người đồng hương Huế. H...
      Xem thêm ››
    • Dung
      Đời Sống
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Nhac của tui

      Xem thêm ››
    • Dung
      Đời Sống
      Cuộc sống
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Cuộc sống

             Cuộc sống này là gì nhỉ? Đôi khi tôi đã tự ngồi lại và suy ngẫm điều này. Tại sao tạo hoá lại tạo ra con người? Tại sao lại cho con người những xúc cảm : buồn, vui, đau khổ và hạnh phúc làm gì đi chứ? Đã có nhiều lần ...
      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      Tình yêu tôi
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Tình yêu tôi

            “Ai yêu rồi ít nhiều cũng trở nên mù quáng, thấy đối tượng mình yêu rất khác với mọi người, thấy đó là màu hồng tuyệt hảo. Vì thế ta muốn tháo tung “ranh giới cái tôi” của mình ra để mời người ấy vào,...
      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      Hình Sinh Nhật
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Hình Sinh Nhật

                         
      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Nhạc Xuân

      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Nhac Xuân

      Xem thêm ››
    • Dung
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Mưa

          MƯA Hiên vắng ướt mưa rơi  Hỏi lòng sao buồn lạ  Ánh đèn cầy hiu hắt  In bóng ta nhạt nhoà .. .Sao không phải là nắng  Để rạng rỡ m...
      Xem thêm ››
buithucnguyen
Bàn tròn văn nghệ

Ngọc Trinh trút xiêm y khoe thân vẫn không cứu nổi Hit: Hoàng tử và Lọ lem dẫn đầu danh sách những bộ phim Việt "đại thảm họa" 2013.

Hit: Hoàng tử và Lọ Lem

Không quá khi nói Hit: Hoàng tử và Lọ Lem dẫn đầu danh sách những thảm họa điện ảnh 2013

Đến nỗi nhiều người phải đặt câu hỏi, phải chăng Ngô Quang Hải không biết làm phim? Và cái thời Chuyện của Pao đã là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Được xây dựng nhằm mục đích PR cho dòng nhạc underground kén người nghe, đồng thời cũng muốn gửi gắm ít nhiều thông điệp đến cho giới trẻ trong xã hội hiện đại, về hành trình nuôi đam mê và khát vọng.

Thế nhưng kịch bản vụng về, vô số lời thoại nhảm nhí, ngôn ngữ đường phố được đưa vào bộ phim với mật độ dày đặc đã khiến hiếm có khán giả nào đủ kiên nhẫn ngồi theo dõi hết các phân cảnh rời rạc như cơm nguội từ đầu đến cuối phim.

Ngô Quang Hải đã viện trợ đến một dàn hotgirl, hotboy đình đám ‘làm màu’ cho bộ phim, từ nhân vật chính như Midu, Andrea hay nhân vật phụ của phụ Ngọc Trinh xuất hiện một cách ‘tối nghĩa’, trút xiêm y đầy vô duyên vẫn không cứu vãn được Hit: Hoàng tử và Lọ Lem.

Góp phần làm nên thất bại thê thảm của bộ phim phải kể đến công cẩu thả của đạo diễn. Âm thanh ẩu, phần tiếng không khớp với khẩu hình, bối cảnh phim sơ sài và được tái sử dụng trong nhiều phân cảnh một cách lộ liễu.

Lời thoại nhạt nhẽo, triết lý ‘rởm đời’ và vô cùng hời hợt còn khiến khán giả không có cảm giác được tôn trọng khi bỏ tiền vào rạp.

Dù được quảng bá rầm rộ trước đó, nhưng đáng tiếc, thảm họa Hit: Hoàng tử và Lọ Lem chỉ giúp Ngô Quang Hải nhận vô số lời chỉ trích, và công cuộc ‘xử lý khủng hoảng truyền thông’ đầy ê chề.

Mùa hè lạnh

Không đến nỗi thê thảm như Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, nhưng Ngô Quang Hải cũng làm dài danh sách ‘thảm họa’ của mình bằng Mùa hè lạnh ra mắt cuối năm 2012, đầu năm 2013.

Dù được giới thiệu về sự đầu tư kỹ lưỡng, chau chuốt hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem, nhưng một lần nữa, cái bóng quá lớn của Chuyện của Pao vẫn ‘đè bẹp’ Mùa hè lạnh vô duyên và nhạt nhẽo.

Lời thoại thiếu sự sáng tạo, kịch bản phi logic, thiếu kết cấu chặt chẽ cùng những màn khoe thân câu khách khá rẻ tiền đã giết chết Mùa hè lạnh.

Ngô Quang Hải lý giải, Mùa hè lạnh "lập kỷ lục" về bộ phim điện ảnh từ khi bấm máy đến khi ra rạp chỉ mất 4 tháng, và "Tôi làm phim trong điều kiện thời gian, kinh khí không có, gặp vấn đề không hay trong kỹ thuật".

Những sự ngụy biện vụng về của Ngô Quang Hải không cứu được Mùa hè lạnh thoát án ‘thảm họa’.