trang Blog

NoryTham gia: 13/09/2011
    • Nory
      Sáng Tác
      THỊ CẦU
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      THỊ CẦU

      ngoài đường thưa người, chẳng còn người đi lại hết bóng dáng dật dờ dấu áo tìm nhau  còn rất nhiều đêm, còn nhiều đêm     với sao trời với     sương ẩm gót son  bụi đất mùa khô - trời hạn hán  ...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      NGÀY MAI TÔI DỌN ĐI NƠI KHÁC
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      NGÀY MAI TÔI DỌN ĐI NƠI KHÁC

      ngay bây giờ tôi muốn dọn đi nơi khác những dáng hình cũ, tường nhà nhiều vết rêu lang ben chạy chỉ, lối mòn - xám nét mặt cũng mòn vết xe chạy ngang cửa phòng tôi như hơi thở người quen vọng từ nhà mộ tê nhức hết khớp xư...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      MỌI DA VÀNG
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      MỌI DA VÀNG

      cứ đến đây đây thằng da vàng chạy đua trên con đường thành phố thiên đường phía bên kia đại dương lấp loáng cử đóng xa ngút ngắt lèn vào cho kì được ------- bầy quỷ trắng thích nấp phía sau tường nguệc ngoạc chữ hìn...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      Radio và Nina
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Radio và Nina

      Sẽ không còn ai buồn đọc thơ tôi những nét buồn nhạt như Nina sẽ rát đấy khi gió chườm qua cổ tay ai trơn ru nguyên âm "i" nhìn rất cay -  chết điếng ------ có vẻ như... giữa chuyện ăn tối và cho xuất bản một tập thơ ...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      ĐÊM NAY TÔI CHỈ NGỦ TRẦN TRUỒNG
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      ĐÊM NAY TÔI CHỈ NGỦ TRẦN TRUỒNG

      hằng ngày vẫn đi lại trong thành phố mưa đầy hơn bóng tối dày hơn buồn kín kẽ ôi đồng loại thênh thang của tôi ôi con người mênh mông của tôi ------- hằng ngày vẫn đi lại trong thành phố không gặp một người quen một giọng...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      NỖI BUỒN TRONG THÀNH PHỐ....
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      NỖI BUỒN TRONG THÀNH PHỐ....

      Có rất nhiều nỗi buồn trên thành phố Người ta đã gặp nhau nhiều lần trong bóng tối Và đã xa nhau khi mặt trời Chỉ còn có nỗi buồn Chúng tôi chia sớt nhau linh hồn nhau, cuộc đời Chỉ với một nỗi buồn cho cả loài người Thành phố...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      Cảm thấy nhớ em hơn khi đã chia tay !
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Cảm thấy nhớ em hơn khi đã chia tay !

      Anh không dự báo được nhiều thứ giông bão diễn ra trong lòng mình Giống như em mắc cạn giữa sóng biển Anh thì chết đuối trong một đêm hong khô kí ức, làm mọi thứ dĩ vãng Cầu khấn tình yêu và cả em trở thành quá khứ Cho đêm bật cư...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      Anh chờ đợi mùa hè !
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Anh chờ đợi mùa hè !

      Anh và em tìm nhau nhưng toàn thấy bầu trời màu đen Vũ trụ Thở dốc một mình / Anh nghĩ về nỗi nhớ hàng ngày Mang hình bóng cơn mưa đầu mùa dai dẳng, dai dẳng Ghi khắc vào nhau từng vết thương ẩm ướt Rất giống nỗi đau / ...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      Anh thích đi xe buýt một mình !
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Anh thích đi xe buýt một mình !

      Anh còn đi xe buýt trong thành phố Một mình ở hàng ghế Cuối cùng….. / Anh đi tìm thằng bé ở tận cùng dòng người, ở cạn kiệt đêm tối đèn màu Thật sự không thể lí giải nổi vũng nước màu đen trên mặt đường vỡ oà niềm đau ...
      Xem thêm ››
    • Nory
      Sáng Tác
      XIẾC KỊCH NIỀM ĐAU VỚI NƯỚC MẮT
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      XIẾC KỊCH NIỀM ĐAU VỚI NƯỚC MẮT

      Nó đi học cách nói trên núi cao, ở thầy dạy thuật sư của những bùa chú linh hiển nhất thiên đường Quơ phất trần nhẹ nhẹ Mẹ hoài thai con trai con gái, thương thương mầm chồi nhỏ xíu ấy Nó đi học thầy cách yêu như chàng trai, cô gái ở q...
      Xem thêm ››
buithucnguyen
Bàn tròn văn nghệ

Ngọc Trinh trút xiêm y khoe thân vẫn không cứu nổi Hit: Hoàng tử và Lọ lem dẫn đầu danh sách những bộ phim Việt "đại thảm họa" 2013.

Hit: Hoàng tử và Lọ Lem

Không quá khi nói Hit: Hoàng tử và Lọ Lem dẫn đầu danh sách những thảm họa điện ảnh 2013

Đến nỗi nhiều người phải đặt câu hỏi, phải chăng Ngô Quang Hải không biết làm phim? Và cái thời Chuyện của Pao đã là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Được xây dựng nhằm mục đích PR cho dòng nhạc underground kén người nghe, đồng thời cũng muốn gửi gắm ít nhiều thông điệp đến cho giới trẻ trong xã hội hiện đại, về hành trình nuôi đam mê và khát vọng.

Thế nhưng kịch bản vụng về, vô số lời thoại nhảm nhí, ngôn ngữ đường phố được đưa vào bộ phim với mật độ dày đặc đã khiến hiếm có khán giả nào đủ kiên nhẫn ngồi theo dõi hết các phân cảnh rời rạc như cơm nguội từ đầu đến cuối phim.

Ngô Quang Hải đã viện trợ đến một dàn hotgirl, hotboy đình đám ‘làm màu’ cho bộ phim, từ nhân vật chính như Midu, Andrea hay nhân vật phụ của phụ Ngọc Trinh xuất hiện một cách ‘tối nghĩa’, trút xiêm y đầy vô duyên vẫn không cứu vãn được Hit: Hoàng tử và Lọ Lem.

Góp phần làm nên thất bại thê thảm của bộ phim phải kể đến công cẩu thả của đạo diễn. Âm thanh ẩu, phần tiếng không khớp với khẩu hình, bối cảnh phim sơ sài và được tái sử dụng trong nhiều phân cảnh một cách lộ liễu.

Lời thoại nhạt nhẽo, triết lý ‘rởm đời’ và vô cùng hời hợt còn khiến khán giả không có cảm giác được tôn trọng khi bỏ tiền vào rạp.

Dù được quảng bá rầm rộ trước đó, nhưng đáng tiếc, thảm họa Hit: Hoàng tử và Lọ Lem chỉ giúp Ngô Quang Hải nhận vô số lời chỉ trích, và công cuộc ‘xử lý khủng hoảng truyền thông’ đầy ê chề.

Mùa hè lạnh

Không đến nỗi thê thảm như Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, nhưng Ngô Quang Hải cũng làm dài danh sách ‘thảm họa’ của mình bằng Mùa hè lạnh ra mắt cuối năm 2012, đầu năm 2013.

Dù được giới thiệu về sự đầu tư kỹ lưỡng, chau chuốt hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem, nhưng một lần nữa, cái bóng quá lớn của Chuyện của Pao vẫn ‘đè bẹp’ Mùa hè lạnh vô duyên và nhạt nhẽo.

Lời thoại thiếu sự sáng tạo, kịch bản phi logic, thiếu kết cấu chặt chẽ cùng những màn khoe thân câu khách khá rẻ tiền đã giết chết Mùa hè lạnh.

Ngô Quang Hải lý giải, Mùa hè lạnh "lập kỷ lục" về bộ phim điện ảnh từ khi bấm máy đến khi ra rạp chỉ mất 4 tháng, và "Tôi làm phim trong điều kiện thời gian, kinh khí không có, gặp vấn đề không hay trong kỹ thuật".

Những sự ngụy biện vụng về của Ngô Quang Hải không cứu được Mùa hè lạnh thoát án ‘thảm họa’.