Bài tập giúp giảm vòng eo nhanh chóng

Bài tập giúp giảm vòng eo nhanh chóng

Béo phì nói chung và mập bụng (vòng 2) nói riêng đang là nỗi ám ảnh của dân văn phòng. Trước đây quan niệm về vẻ đẹp của ông bà chúng ta luôn là "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang", bởi thế...

   Béo phì nói chung và mập bụng (vòng 2) nói riêng đang là nỗi ám ảnh của dân văn phòng. Trước đây quan niệm về vẻ đẹp của ông bà chúng ta luôn là "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang", bởi thế cho nên con cháu của ông bà lạm dụng 2 chữ "đầy đặn' quá mức, dẫn đến cân nặng cơ thể vượt quá kiểm soát. Thêm vào đó, thực phẩm và thói quen sinh hoạt của xã hội hiện đại dễ dàng khiến chúng ta trở nên béo phì, mà hậu quả của béo phì chúng ta đã biết quá rõ.
 


   Nay gửi đến mọi người những bài tập cơ bản và dễ dàng nhất để có thể giảm vòng 2 một cách nhanh chóng. 
 


   Với bài tập đi bộ, những người quá mập không nên dành nhiều thời gian cho bài tập này, dễ dẫn đến các chứng đau khớp gối, đau xương, do xương chúng ta phải chịu 1 trọng lượng đáng kể. Nên tập vừa phải bài tập này.






Đây là những động tác Yoga cơ bản, cần chú ý về nhịp thở mỗi khi tập.
 



 




Bài tập cơ bụng là bài tập đốt cháy nhiều calo nhất trong số các bài tập giảm vòng 2. Chú ý nhớ thẳng chân, thẳng gối khi tập bài tập này.












Và sau 1 thời gian, các bạn sẽ nhanh chóng có được sắc vóc ưng ý. Chúc các bạn thành công nhé.
 


(hình minh họa để người tập không cảm thấy căng thẳng và quá áp lực khi giảm cân broken heart)


   P/s: Hiện nay mình đang theo học 1 khóa Yoga cơ bản, sau 1 thời gian ngắn bản thân mình thấy rõ về việc cải thiện sử dẻo dai của cơ thể, sức chịu đựng và thể lực tiến bộ rất nhiều. Ngoài ra việc ăn uống hợp lý (giảm chất đạm, chất béo, tăng chất xơ) góp phần quan trọng không kém trong việc vừa giảm cân nặng thừa và vừa khỏe cho cơ thể.

    Tin mới nhất

    Tin mới nhất