trang Blog

GIA BAO TVTham gia: 24/12/2009
  • Hình ảnhthảm khốc về vụ tai nạn tàu hỏa đâm ô tô kinh hoàng
    Photo
    CameraNikon D3
    ISO3200
    Aperturef/8
    Exposure1/50th
    Focal Length200mm

    Hình ảnhthảm khốc về vụ tai nạn tàu hỏa đâm ô tô kinh hoàng

    19h35 phút ngày 6/2, đoàn tàu SE2 đã đâm liên tiếp vào 6 ô tô trên cầu Ghềnh khiến 2 người chết tại chỗ, 26 người bị thương.

    VIDEO CLIP HIỆN TRƯỜNG VỤ TẠI NẠN

    CLIP XEM THÊM TẠI:

    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/423642/Tau-lua-dam-6-oto-giua-cau-Ghenh.html

    Trong 6 ô tô bị tàu hỏa đâm có 4 xe taxi và 2 xe du lịch. Theo quan sát của phóng viên ghi nhận tại hiện trường, đã có hai người chết nằm kẹt trong gầm tàu hoả, một số người bị thương đang được chuyển tới cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai cách đó chừng hơn 1 km.

    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Cao Thuyên)

    Theo nhận định ban đầu, có thể do tín hiệu ở đầu cầu không hoạt động nên những người làm nhiệm vụ gác đầu cầu không biết, đã không cho dừng các phương tiện tham gia lưu thông trên cầu, gây ra tai nạn khủng khiếp nói trên.

    Theo CSGT Đồng Nai hai người chết là ông Trần Ngọc Khải, 49 tuổi và con trai là Trần Thanh Tuấn, 20 tuổi, ngụ tại phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa cùng ngồi trên chiếc xe tải nhẹ.

    Những người chứng kiến cho biết có rất nhiều người đi trên các xe ôtô nhảy xuống sông khi tai nạn xảy ra, tuy nhiên đến 22 giờ cùng ngày lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.Biên Hòa sau khi mò tìm đã không thấy bất cứ trường hợp nào.

    Vụ tai nạn đã làm gián đoạn nhiều chuyến tàu hỏa trong nhiều giờ. Đến hơn 0g rạng sáng 7/2, tuyến đường sắt đã hoạt động trở lại.

    Sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh Đồng Nai đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân, UBND thành phố Biên Hoà trích ngân sách hỗ trợ mỗi người bị thương 2 triệu đồng, hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân bị chết 5 triệu đồng.

    imageTạm giữ 7 người vụ tàu lửa tông 6 ô tô

    imageTạm giữ 7 người vụ tàu lửa tông 6 ô tô

    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát

    Sau cú va chạm với tàu SE2 trên cầu Ghềnh (Đồng Nai), những chiếc ôtô du lịch bị vò nát như vỏ đồ hộp.
    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát
    Phần đầu chiếc xe này hoàn toàn biến dạng sau cú va đập mạnh với tàu hoả

    Ảnh do độc giả cung cấp, cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm này.

    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát
    Những chiếc ôtô du lịch đều nặng ít nhất khoảng 1,2 tấn trở lên- tuy nhiên so với đoàn tàu hoả thì vẫn còn quá nhẹ
    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát
    Sắt thép còn không nguyên vẹn...
    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát
    ...nói chi đến con người bằng xương bằng thịt
    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát
    Vụ tai nạn đã làm thiệt mạng tại chỗ 2 người, hàng chục nạn nhân khác đang được cấp cứu tại các bệnh viện
    Kinh hoàng xem những ôtô bị tàu hoả vò nát
    Rất đông người dân đã kéo đến hiện trường trong đêm

     7 người bị tạm giữ trong vụ tàu hỏa húc ôtô

    Lái tàu và trưởng tàu cùng tổ gác chắn 5 người trên cầu Ghềnh đã bị cảnh sát tạm giữ sau vụ tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu Ghềnh. 

    Lái tàu và trưởng tàu cùng tổ gác chắn 5 người trên cầu Ghềnh đã bị cảnh sát tạm giữ sau vụ tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô làm 2 người chết, 24 người bị thương. Hiện, VN là nước duy nhất trên thế giới cùng cho tàu hỏa và ôtô lưu thông trên một phần đường.

    Theo biên bản ghi nhận ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân xảy ra tai nạn nghiêm trọng trên là do nhân viên gác tàu chắn 3 và 4 thiếu trách nhiệm trong điều khiển đèn tín hiệu, để phương tiện lưu thông vào lòng cầu Ghềnh khi tàu đi qua.

    Theo đó, khoảng 8h tối 6/2, tại km 1760 (phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa), tàu D19E do lái tàu Nguyễn Văn Túy (sinh 1968) chạy trên cầu Ghềnh thì đâm vào một loạt ôtô đang lưu thông chiều ngược lại. Ông Trần Ngọc Khải (sinh 1962) cùng con trai Trần Quang Tuấn (sinh 1991) tử nạn tại chỗ. 1 xe tải, 3 xe 4 chỗ cùng 2 taxi bị húc bẹp nát. Hiện, số người bị thương được cảnh sát ghi nhận lên đến con số 24.

     
    Một trong 6 ôtô bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. (Ảnh: Ho Phuong).
     
    Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Giám đốc Công ty thông tin tín hiệu đường sắt Sài Gòn cho biết, theo lời khai ban đầu của lái tàu Nguyễn Văn Túy và trưởng tàu Đinh Ngọc Sơn với cơ quan công an, khi đến km 1760, lái tàu thấy đèn tín hiệu màu xanh cho phép đoàn tàu được lưu thông. Nhưng ngay sau đó, anh Túy thấy trước mặt rất nhiều ôtô, cách đó khoảng 200 m. Lái tàu lập tức xử lý bằng cách hãm phanh khẩn cấp nhưng sự cố vẫn xảy ra.
     
    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cũng theo ông Hòa, tín hiệu đường sắt thuộc khu vực này vẫn hoạt động tốt nên nhiều khả năng nguyên nhân tai nạn là do nhân viên gác chắn đã chủ quan.

    Ông cho hay về nguyên tắc khi tàu sắp đến, nhân viên phía dưới phải hạ gác chắn để đảm bảo an toàn. Nếu có sự cố trên đường thì phải phát tín hiệu cảnh báo kịp thời. "Đây là trường hợp hy hữu khi cả tàu và ôtô cùng lưu thông", ông nói.

    "Bước đầu nhân viên gác chắn nói đã làm đúng thao tác nghiệp vụ, tài xế tàu hỏa lại nói vẫn nhìn thấy tín hiệu cho phép thông tàu qua cầu. Vì thế nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan công an.".

    Ông Đoàn Quang Tuấn, Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn cũng chung nhận định trên. "Sáng nay, cơ quan chức năng đã áp đầu máy về xí nghiệp để kiểm tra lại tốc độ, giám định thiệt hại để phục vụ điều tra", ông Tuấn nói.

    Tuy nhiên, ông Bùi Văn Thảo - tổ trưởng tổ phòng vệ cầu chắn khi trao đổi với cơ quan điều tra lại cho rằng, tín hiệu tại km 1760 tại thời điểm xảy ra tai nạn đã không hoạt động.

    Trung tá Đinh Văn Đỗ - Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, ngay trong đêm tai nạn, đã thành lập chuyên án đặc biệt để làm rõ nguyên nhân và đưa người bị nạn đi cấp cứu, giải phóng hiện trường.

    Trao đổi với phóng viên nay, ông Phạm Văn Bình, Trưởng ban An toàn giao thông của Đường sắt Việt Nam, cho biết: "Hiện chưa thể kết luận được chính xác nguyên nhân gây tai nạn. Chúng tôi đang phối hợp tích cực với cơ quan công an để làm rõ tại sao tàu vẫn đi vào đường đang có ôtô, xe máy lưu thông".

    Theo lãnh đạo Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn, anh Túy tài xế và anh Phú phụ lái tàu SE2 đều là nhân viên lâu năm. "Tổ lái nói đã phán đoán kịp thời, nhưng không thể dừng vì với đoàn tàu 14 toa, tương đương 600 tấn, muốn dừng được phải cách xa vật cản ít nhất 300 m", ông Bình nói.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, cầu Ghềnh còn gọi là cầu Đồng Nai 1 dài chừng 700 m, bình thường chỉ cho phép ôtô lưu thông một chiều theo hướng Bắc - Nam, nhưng khi xảy ra tai nạn, ngoài 5 ôtô từ Bắc vào còn có một ôtô từ Nam ra.

    "Tình trạng ách tắc hay dù đã gác chắn, nhưng vẫn có xe lưu thông trên cầu Ghềnh vẫn thường xảy ra. Cách đây hơn một tháng, chúng tôi đã có văn bản gửi cơ quan chức năng phản ánh tình trạng trên", vị lãnh đạo này nói.

    Sáng nay Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn, đơn vị được Đường sắt Việt Nam ủy quyền, đã đến thăm hỏi các nạn nhân. Theo ông Phạm Văn Bình, Trưởng ban An toàn giao thông của ngành, số người chết là 2, số nạn nhân đang còn nằm viện là 15.

    Ngành đường sắt đã tổ chức thăm viếng và hỗ trợ bước đầu gia đình có người bị nạn 5 triệu đồng, gia đình có người bị thương một triệu đồng.

    Đại tá Võ Văn Sáng – Phó GĐ Công an tỉnh Đồng Nai kiêm Phó Ban ATGT tỉnh cũng vừa thông tin: Hiện vụ việc đã có quyết định khởi tố, điều tra hành vi “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”. Người gác chắn đường sắt vào tối 6/2 cũng đã có quyết định tạm giữ hình sự để điều tra vụ việc.

    BS Trương Thiết Dũng – Phó GĐ BV đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, đến hết sáng 7/2, trong tổng số 28 nạn nhân của vụ tàu SE2 đâm vào 6 ô tô ở Cầu Ghềnh, hiện đã có 11 nạn nhân được xuất viện.

    Có 2 nạn nhân được xác định là đã tử vong tại chỗ bao gồm Trần Ngọc Khải (SN 1962, ngụ phường Tân Mai – TP Biên Hòa) và Trần Thanh Tuấn (SN 1991, ngụ cùng địa chỉ). Hiện tại BV đa khoa tỉnh còn 13 nạn nhân đang nằm chữa trị. 2 nạn nhân trong tình trạng nguy kịch đã được chuyển đến BV Chợ Rẫy ngay trong đêm qua.

    BS Dũng cho biết, các bệnh nhân đa số trong tình trạng chấn thương đầu, ngực, mặt và bệnh nhân Vũ Thị Huyền (SN 1950, ngụ tại phường Long Bình) bị chấn thương sọ não.

     Khởi tố vụ tai nạn tàu SE2 đâm 6 ô tô tại cầu Ghềnh
    Cho tới sáng 7/2, nạn nhân Vũ Thị Huyền vẫn chưa thể nói chuyện được sau vụ tai nạn (ảnh: N.D) 

    Khi chúng tôi vào thăm tại khoa Hồi sức ngoại thần kinh, bà Huyền vẫn còn chưa thể nói chuyện được. Các vết thương trên mặt, mũi, tay vẫn còn được băng kín. Các vết xước vẫn còn in nguyên dấu vết tai nạn thảm khốc tối 6/2.

    Em Lê Đức Anh (con trai bà Huyền) thuật lại với chúng tôi: “Vào khoảng hơn 20h tối hôm qua, gia đình em nhận được tin báo anh chị em. Khi em đến hiện trường thì chứng kiến một cảnh tượng thật khủng khiếp. Người la ó, người kêu cứu rất hỗn loạn. Sau đó, những người bị tai nạn đã được chuyển ngay tới BV đa khoa Đồng Nai điều trị”.

    Một nạn nhân khác, bà Lê Thị Núp (SN 1922, ngụ tại huyện Long Thành – Đồng Nai) cho biết, đó là một cảnh tượng bà sẽ khó mà có thể quên được.

     Khởi tố vụ tai nạn tàu SE2 đâm 6 ô tô tại cầu Ghềnh
    Cầu Ghềnh, nơi xảy ra vụ tai nạn tối 6/2 với một làn xe giữa dành cho ô tô (ảnh: N.D) 

    “Theo đúng quy định của quản lý Cầu Ghềnh thì chỉ có duy nhất được một làn xe ô tô đi vào phía giữa cầu (trùng luôn với đường ray của tàu hỏa). Thế nhưng, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn này lại có hai làn xe ô tô đi qua cầu. Không xe nào chịu nhường xe nào, dù cho người gác chắn đã vận động một xe nhường xe kia. Đúng lúc tàu SE2 từ TP.HCM ra, gác chắn barie tàu hỏa đã không được đóng lại. Tàu hỏa cứ lao tới. Tai nạn đã xảy ra…”

    Vẫn còn nhớ như in câu chuyện đã xảy ra, bà Đoàn Thị Điểm nói: “Có tổng cộng 6 chiếc ô tô bị tàu hỏa đâm trực diện. Có những xe bị bẹp dúm, có những xe bay xa tới vài chục mét, có xe bị hất tung lên cả thành cầu…Thật khủng khiếp!”

    Ngay sau khi biết tin tai nạn xảy ra, các đồng chí lãnh đạo cấp cao của tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh. TP Biên Hòa ngay trong đêm đã quyết định hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng, gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.

     Khởi tố vụ tai nạn tàu SE2 đâm 6 ô tô tại cầu Ghềnh
    Vụ tai nạn này cho đến trưa 7/2 vẫn còn thu hút sự quan tâm của người dân TP Biên Hòa, Đồng Nai (ảnh: N.D) 

    Các cơ quan chức năng khác của tỉnh Đồng Nai đã có mặt giải tỏa hiện trường. Đến hơn 22h30, cầu Ghềnh đã thông suốt trở lại.

    Riêng về chiếc tàu SE2, ga Sài Gòn đã xác nhận sau tai nạn này, tàu đã được kéo về ga Dĩ An (Bình Dương) để sữa chữa trong vòng ít giờ, và sau đó lại tiếp tục quay trở ra Bắc. Chiếc tàu này đã bị chậm 3 tiếng so với kế hoạch ban đầu.

     Khởi tố vụ tai nạn tàu SE2 đâm 6 ô tô tại cầu Ghềnh
    GĐ XN vận tải đường sắt Sài Gòn – Hà Trọng Thắng  (áo trắng) thăm các nạn nhân bị thương vụ tai nạn (ảnh: N.D) 

    Trưa 7/2, ông Hà Trọng Thắng – GĐ Xí nghiệp vận tải đường sắt Sài Gòn dẫn đầu đoàn cán bộ lãnh đạo Xí nghiệp này đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Xí nghiệp đã quyết định hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 1 triệu đồng, gia đình có người tử vong 5 triệu đồng.

    Đại tá Võ Văn Sáng – Phó GĐ Công an tỉnh Đồng Nai kiêm Phó Ban ATGT tỉnh cũng vừa thông tin: Hiện vụ việc đã có quyết định khởi tố, điều tra hành vi “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”. Năm nhân viên gác chắn barie tàu hỏa tại khu vực cầu Gềnh (TP Biên Hòa) cũng đã có lệnh tạm giữ để điều tra gồm: Trần Viết Hải, Nguyễn Văn Lương, Bùi Văn Thuấn, Trần Văn Thời, Vũ Chí Hương. Ngoài ra, hai người lái tàu (gồm lái chính+phụ) SE2 tối hôm qua cũng đã được cơ quan điều tra mời lên thẩm vấn.

    Cho tới trưa 7/2, rất nhiều người dân sinh sống tại TP Biên Hòa và những người đi qua khu vực cầu Ghềnh vẫn còn đứng lại bàn tán về vụ việc đã xảy ra đêm hôm qua.

    Công an tỉnh Đông Nai đánh giá đây là một trong những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất xảy ra trên địa bàn tỉnh từ trước đến nay.

    Hiện Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

    Ông Phạm Văn Bình, Trưởng ban An toàn giao thông của Đường sắt Việt Nam, cho biết Việt Nam là nơi duy nhất trên thế giới cùng cho tàu hỏa và ôtô lưu thông trên một phần đường.
     
    Ngoài cầu Ghềnh, hiện Việt Nam còn có cầu Tam Bạc (Hải Phòng), cầu Phố Lu (Lào Cai), cầu Phú Lương (Hải Dương) và cầu ở khu Tháp Chàm (Bình Thuận) còn có tình trạng tương tự. Đây phần lớn là cầu do Pháp xây dựng, đã xuống cấp.

    Nhân chứng kể lại phút tàu hỏa đâm ô tô

    "6 chiếc xe ô tô trên cầu đã bị đoàn tàu đâm trực diện, có xe bị hất tung lên thành cầu, những xe còn lại bị bẹp giúm, hư hỏng nặng".

    Tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai, anh Trần Chí Kiên là nạn nhân của vụ tàu hoả  SE2 chạy hướng thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội đâm trực diện vào 6 ô tô đang lưu thông trên cầu Ghềnh bắc qua sông Đồng Nai thuộc địa bàn phường Bửu Hoà thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thuật lại.
     
    Chiếc xe bị đâm dập đầu. (Ảnh: Vũ Sơn)
     
    "Vào khoảng thời điểm trên, lúc đó trên cầu Ghềnh có nhiều xe ô tô và xe gắn máy cùng lưu thông.

    Theo quy định mỗi lần qua cầu chỉ cho phép 1 làn xe ô tô lưu thông vào vì lòng cầu quá hẹp, hai xe không tránh nhau được. Tuy nhiên thời điểm xảy ra tai nạn có hai đoàn xe ở hai chiều cùng đi vào cầu. Khi đến khu vực giữa cầu thì không bên nào chịu nhường bên nào, mặc dù người gác chắn đã đến vận động một đoàn xe phải quay trở lại nhường đường cho đoàn kia.

    Ngay lúc đó đoàn tàu khách số hiệu SE2 lưu thông hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội đang lao tới. 6 chiếc xe ô tô trên cầu đã bị đoàn tàu đâm trực diện, có xe bị hất tung lên thành cầu, những xe còn lại bị bẹp giúm, hư hỏng nặng. Sau khi đâm vào 6 xe ô tô, chạy được một quãng đường nữa thì tàu SE2 dừng lại.
     
    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện".

    Nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh Vũ Sơn)

    Trao đổi với PV, một người trong ngành đường sắt cho hay, nguyên nhân ban đầu để xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng này, là lỗi do chủ quan của ngành Đường sắt. Tuy nhiên, lỗi thuộc về hệ nào, công nhân quản lý cầu đường, thông tin tín hiệu hay đầu máy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

    Theo nhân viên gác chắn đường sắt, họ vẫn chưa mở tín hiệu cho tàu vào vì khi đó trên cầu đang bị ùn tắc giao thông. Lý do vì sao lại để chiếc taxi vào cầu với chiều ngược lại, được giải thích rằng, nhân viên gác chắn chỉ có một chiếc cờ và một cái còi làm tín hiệu, còn barie vẫn phải mở để cho xe đi ra, nên việc một chiếc xe cố tình chui vào đường với chiều ngược lại.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra,lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc. Tỉnh đã quyết định hỗ trợ gia đình nạn nhân những người tử vong mỗi trường hợp 5 triệu đồng, những người bị thương 2 triệu đồng.

    Ghi nhận của phóng viên cho thấy, có 26 nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên đến khoảng 24h, ngày 6/2 chỉ có một trường hợp quá nặng do bị chấn thương vùng mặt phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh, còn 25 trường hợp còn lại hiện tình hình sức khoẻ đã tiến triển tốt không còn nguy kịch đến tính mạng.
     
    Danh sách các nạn nhân bị thương trong vụ tàu hoả đâm 6 ô tô:
     
    Hai nạn nhân tử vong tại chỗ là ông Trần Ngọc Khải điều khiển xe ô tô hiệu Daihatsu BKS 60N-6520 chở con trai, tức Trần Thanh Tuấn (hiện là sinh viên năm 2 của trường Cao đẳng Sư phạm Đồng Nai).
     
    Các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại các bệnh viện:
     
    1: Nguyễn Văn Kiệt. Sinh năm 1983, ngụ Biên Hoà Đồng Nai
    2: Dương Thanh Tâm. Sinh năm 1987 ngụ Bình Phước
    3: Lê Thị Thuý Liễu. Sinh năm 1986 ngụ Bình Phước
    4 Dương Thành Hiểu. sinh năm 1985 ngụ Bình Phước
    5 Phan Thị NGọc Lan 1981, ngụ Biên Hoà, Đồng Nai
    6 Vũ Thị Huyền . sinh năm 1950, ngụ Biên Hoà, Đồng Nai
    7. Hoàng Thị Sen. Sinh 1971, ngụ Bình Phước
    8. Lê Thị Núp. Sinh năm 1922, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai
    9. Đặng Thị Phương. Sinh năm 1935, ngụ Bình Phước
    10. Hoàng Thị Hoà, sinh 1922, ngụ Bình Phước
    11. Lê Khắc Bằng, sinh năm 1962, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu
    12. Lê Minh Tuấn. sinh năm 1981, ngụ Biên Hoà
    13. Hồ Văn Dần. sinh năm 1974, ngụ Bình Phước
    14. Trần Gia Uyển, sinh năm 2002, ngụ Bình Phước
    15 Trần Quế Anh, sinh năm 2005, ngụ TP. HCM
    16 Lê Thị Thuỷ, sinh năm 1976, ngụ TP. HCM
    17 Trần Chí Kiên, sinh năm 1974 ngụ TP HCM
    18.Đoàn Châu Minh, sinh năm 1949, ngụ Biên Hoà
    19. Vũ Thị Huyền, sinh năm 1950 ngụ Biên Hoà
    20. Phan Thị Ngọc Lan, sinh năm 1978,ngụ Biên Hoà
    21. Đoàn Thị Điểm, sinh năm 1956, ngụ Bình Phước
    22. Hồ Đặng Thái Duy, sinh năm 2007, ngụ Bình Phước
    23. Hồ Dương Quốc Kiệt, sinh năm 1993, ngụ Bình Phước
    24. Hồ Đăng Ý Nhi, sinh năm 2003, ngụ Bình Phước
    25. Dương Hồng Vinh, sinh năm 2005 ngụ Bình Phước
    26. Đặng Thu Thảo, sinh năm 1993, ngụ Bình Phước

    Tiếng còi tàu vang lên kèm theo ánh đèn chói lòa của đoàn tàu. Nhiều người la hét thất thanh. Còn đoàn tàu thì cứ lừng lững lao thẳng về phía dòng xe trên cầu. Một loạt âm thanh va đập, nghiền nát khô khốc vang lên. Con tàu đã hất tung mọi vật trên đường.

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn



    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn

    Cận cảnh tàu hỏa nghiền nát ô tô thành đống sắt vụn
     









    Cấp cứu cho các nạn nhân tại BVĐK Đồng Nai


    Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Trần Đình Thành (áo đỏ) thăm các nạn nhân vụ tai nạn

    Hình ảnhthảm khốc về vụ tai nạn tàu hỏa đâm ô tô kinh hoàng