T-ara và cuộc chiến giữa 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop

T-ara sẽ tham gia vào cuộc chiến được ví von “Great Battle of the Girl Groups” trong tháng này khi lịch phát hành album mới sẽ trùng với hai album comeback của SNSD và Wonder Girls.

T-ara sẽ tham gia vào cuộc chiến được ví von “Great Battle of the Girl Groups” trong tháng này khi lịch phát hành album mới sẽ trùng với hai album comeback của SNSD và Wonder Girls. Để giành chiến thắng trước hai trong số các nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop, T-ara đã đưa ra một chiến lược mới chưa bao giờ được thử nghiệm với chính bản thân mình.

Bước đầu tiên là phát hành một phần của MV Cry Cry . Ngày 9/11 vừa qua, T-ara đã công bố MV dài 15 phút, với sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng Cha Seung Won và Ji Chang Wook cùng với 4 thành viên T-ara. Như đã giới thiệu trước MV 30 phút đã hoàn thành sau 96 giờ quay liên tục, được chia làm hai phần và sẽ bao gồm một số cảnh quay quy mô lớn hiếm thấy trong các MV âm nhạc khác.
 

Tuy nhiên, phần thú vị là Cry Cry không phải ca khúc chủ đề của album mới này, mà lại là Lovey Dovey mới là “title track” sẽ được phát hành vào đầu tháng 12. Phần 1 MV Cry Cry là chiến lược "khủng" của công ty quản lý của T-ara để thu hút sự chú ý của công chúng và quảng bá thêm cho album mới của "gà cưng". Ngoài ra, T-ara đã có thể giảm bớt áp lực khi comeback cùng thời điểm với "những cô gái vàng của Kpop" là SNSD và Wonder Girls bằng cách chuyển sự chú ý vào MV “bom tấn “của mình.
 
Chiến lược mới của T-ara đối với SNSD và Wonder Girls?
 
Thực ra khi T-ara bắt đầu quảng bá ca khúc chủ đề của nhóm Lovey Dovey vào tháng 12, sự chú ý dành cho SNSD và Wonder Girls được "tiên đoán" ​​sẽ giảm xuống. Hai nhóm có thể sẽ kết thúc quảng bá và trong trường hợp đó, ca khúc chủ đề của T-ara có thể tránh cạnh tranh trực diện với hai nhóm nhạc nữ hàng đầu này. Và ngay cả khi SNSD và Wonder Girls theo sát, Lovey Dovey vẫn sẽ có thể trở thành trung tâm của sự chú ý và tiết kiệm một số thời gian trong khi chờ đợi.
 
Tuy nhiên, có đôi chút khó khăn cho T-ara về các giải thưởng cuối năm. Vì họ sẽ phải quảng bá Lovey Dovey trùng thời điểm với hầu hết các chương trình âm nhạc cuối năm và có thể ảnh hưởng đến cơ hội chiến thắng ở bất kì giải thưởng nào. Các cô gái sẽ không có đủ thời gian để giới thiệu album mới, nhưng vẫn có thể yên tâm vì "chiêu thức" này T-ara đã sử dụng vào tháng 12 năm ngoái khi phát hành mini album Temptastic và giành được kha khá giải thưởng với ca khúc chủ đề Ya Ya Ya.
 
Vương Vương (Hồi hộp chờ kết quả từ News7wonder)
T-ara và cuộc chiến giữa 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop

T-ara và cuộc chiến giữa 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop

Bình luận

 Bình luận
0 Bình luận