trang Blog

Gà ĐiênTham gia: 28/10/2005
    • Gà Điên
      Cảm Xúc
      THUẦN VIỆT
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      THUẦN VIỆT

      Gần mười năm, tôi gặp lại Dave dưới cơn mưa hè bất chợt của Sài Gòn. Không ai vồn vã hỏi thăm nhau theo kiểu dành cho nhau những câu “sáo ngữ” của người thường. Dave ôm tôi một cái rồi cười thật tươi. Cái kiểu cách của Dave, quả là bao nhiê...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Cảm Xúc
      CÓ HẸN VỚI MÙA XUÂN
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      CÓ HẸN VỚI MÙA XUÂN

      Xếp tất cả những loan toan, vui buồn của năm cũ; tôi lại theo những chuyến bay để về với mẹ. Trên chiếc phi cơ đầy ắp những con người tha hương, cầu thực nơi đất khách quê người; giữa tôi và họ hầu như không còn một khoảng cách, chẳng có một s...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Giải Trí
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      TRÚC DIỄM ĐƯỢC MISSOSSOLOGY ĐÁNH GIÁ CAO

      Từ ngày 23/10/2011, trang web hàng đầu thế giới về sắc đẹp - Missossology đã có riêng một bài viết giới thiệu hình ảnh và sơ lược cá nhân của Trương Tri Trúc Diễm - Miss...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Cảm Xúc
      DÙ BIẾT, NGÀY HÔM QUA ... LÀ THẾ
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      DÙ BIẾT, NGÀY HÔM QUA ... LÀ THẾ

      (Ảnh: internet) Trở lại quê nhà vào một sớm chớm đông, ta bồi hồi tận hưởng những cơn heo may đỏng đảnh của ngày xưa cũ. Mới đó mà đã hơn sáu năm, kể từ ngày ta ra đi dâng đời cho gió mưa. Thời gian xoay mãi vần vũ kéo theo bao nhiêu bộn bề...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      CHO NHỮNG MẢNG TÓC MÀU BUỒN

      Thời gian thoi đưa kẽo kẹt dần dà làm những mảng tóc xanh nhuốm màu buồn trên những ngược xuôi như thế. Ta tìm về để se những mớ tóc màu thân thương ấy, như gom...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Giải Trí
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      ĐẠO DIỄN LÊ HOÀNG - TRÁI ME CHUA CÓ TẨM ĐƯỜNG HÓA HỌC

      Lê Hoàng từng có, đang có và sẽ có nhiều bài viết mang phong cách "Lê Thị Liên Hoan" gây chú ý với bạn đọc cả nước trên tạp chí Đẹp, An ninh Thế Giới hay Thể...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Sáng Tác
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      CHUYỆN THẪM MỸ CỦA CHỊ BẢY BÁNH BÈO (Viết Theo Phong Cách Của Chị Nguyễn Ngọc Tư và Chị Xuân Hương)

      Chị Bảy Bánh Bèo đang lật sấp lật ngửa mấy con cá ở hàng của bà Tư Rang thì đã nghe tiếng rổn rảng của con Năm Dãnh lu loa về chuyện con Chín Lai phẩu thuật thẩm mĩ....
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Giải Trí
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      GIÁM KHẢO VIETNAM NEXT TOP MODEL - VẤN ĐỀ Ở SỨC NẶNG VÀ KINH NGHIỆM

      Vietnam Next Top Model đã lên sóng và đã lựa chọn được những cô gái cá tính nhất, đam mê thời trang nhất vào sống trong ngôi nhà chung tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong ...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Giải Trí
      BRAD PITT VÀ NHỮNG TẠO HÌNH ẤN TƯỢNG
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      BRAD PITT VÀ NHỮNG TẠO HÌNH ẤN TƯỢNG

      Một lãng tử điển trai làm mê hoặc hàng triệu người trong "Meet Joe Black" and "Legend of the fall" Brad Pitt và nhân vật của mình trong "Twelve Monkeys" sản xuất năm 1995 Năm 1997 với vai Heinrish Harrer trong "Seven Years in...
      Xem thêm ››
    • Gà Điên
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      NHỚ EM Ở NƠI BA SÔNG, BỐN NÚI, NĂM ĐỒI

      Chiều biên giới miên man những khói sương. Tôi tìm đến nơi này, lang thang qua những cung đường để đặt tên cho một cuộc trốn chạy tình yêu. Ừ thì đành xa em để quên và đẩy bánh xe kỉ niệm về nơi vô định nào đó – tôi cũng không biết rõ. Đôi lần ...
      Xem thêm ››
buithucnguyen
Bàn tròn văn nghệ

Ngọc Trinh trút xiêm y khoe thân vẫn không cứu nổi Hit: Hoàng tử và Lọ lem dẫn đầu danh sách những bộ phim Việt "đại thảm họa" 2013.

Hit: Hoàng tử và Lọ Lem

Không quá khi nói Hit: Hoàng tử và Lọ Lem dẫn đầu danh sách những thảm họa điện ảnh 2013

Đến nỗi nhiều người phải đặt câu hỏi, phải chăng Ngô Quang Hải không biết làm phim? Và cái thời Chuyện của Pao đã là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Được xây dựng nhằm mục đích PR cho dòng nhạc underground kén người nghe, đồng thời cũng muốn gửi gắm ít nhiều thông điệp đến cho giới trẻ trong xã hội hiện đại, về hành trình nuôi đam mê và khát vọng.

Thế nhưng kịch bản vụng về, vô số lời thoại nhảm nhí, ngôn ngữ đường phố được đưa vào bộ phim với mật độ dày đặc đã khiến hiếm có khán giả nào đủ kiên nhẫn ngồi theo dõi hết các phân cảnh rời rạc như cơm nguội từ đầu đến cuối phim.

Ngô Quang Hải đã viện trợ đến một dàn hotgirl, hotboy đình đám ‘làm màu’ cho bộ phim, từ nhân vật chính như Midu, Andrea hay nhân vật phụ của phụ Ngọc Trinh xuất hiện một cách ‘tối nghĩa’, trút xiêm y đầy vô duyên vẫn không cứu vãn được Hit: Hoàng tử và Lọ Lem.

Góp phần làm nên thất bại thê thảm của bộ phim phải kể đến công cẩu thả của đạo diễn. Âm thanh ẩu, phần tiếng không khớp với khẩu hình, bối cảnh phim sơ sài và được tái sử dụng trong nhiều phân cảnh một cách lộ liễu.

Lời thoại nhạt nhẽo, triết lý ‘rởm đời’ và vô cùng hời hợt còn khiến khán giả không có cảm giác được tôn trọng khi bỏ tiền vào rạp.

Dù được quảng bá rầm rộ trước đó, nhưng đáng tiếc, thảm họa Hit: Hoàng tử và Lọ Lem chỉ giúp Ngô Quang Hải nhận vô số lời chỉ trích, và công cuộc ‘xử lý khủng hoảng truyền thông’ đầy ê chề.

Mùa hè lạnh

Không đến nỗi thê thảm như Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, nhưng Ngô Quang Hải cũng làm dài danh sách ‘thảm họa’ của mình bằng Mùa hè lạnh ra mắt cuối năm 2012, đầu năm 2013.

Dù được giới thiệu về sự đầu tư kỹ lưỡng, chau chuốt hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem, nhưng một lần nữa, cái bóng quá lớn của Chuyện của Pao vẫn ‘đè bẹp’ Mùa hè lạnh vô duyên và nhạt nhẽo.

Lời thoại thiếu sự sáng tạo, kịch bản phi logic, thiếu kết cấu chặt chẽ cùng những màn khoe thân câu khách khá rẻ tiền đã giết chết Mùa hè lạnh.

Ngô Quang Hải lý giải, Mùa hè lạnh "lập kỷ lục" về bộ phim điện ảnh từ khi bấm máy đến khi ra rạp chỉ mất 4 tháng, và "Tôi làm phim trong điều kiện thời gian, kinh khí không có, gặp vấn đề không hay trong kỹ thuật".

Những sự ngụy biện vụng về của Ngô Quang Hải không cứu được Mùa hè lạnh thoát án ‘thảm họa’.