trang Blog

Dâu TâyTham gia: 08/11/2011
    • Dâu Tây
      Cảm Xúc
      Cố lên, cố lên, cố lên
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Cố lên, cố lên, cố lên

      Từ hôm qua tới giờ mình cứ bực dọc sao đó, cáu gắt với nhiều người. Mình mất nhiều công sức để rồi chỉ một tí thôi, mình đã làm tan mất hết :(. Hơi buồn và qua một ngày rồi mình cũng không biết là mình đã làm đúng hay sai nữa nhưng nó đã ảnh h...
      Xem thêm ››
    • Dâu Tây
      Cảm Xúc
      Kiếp cầm ca
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Kiếp cầm ca

        Hỉ nộ ái ố cuộc đời Mà người vẫn phải vui cười hàng đêm Có ai hiểu được cho lòng Màn nhung khép lại nổi buồn đơn coi   Trách ai sao nở nặng lời  Sướng ca vô loại kiếp tằm phải mang Tui thương một kiếp ca cầm Vì đ...
      Xem thêm ››
    • Dâu Tây
      Photo
      Nghệ sĩ Tài Linh tái xuất sau 6 năm xa quê
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Nghệ sĩ Tài Linh tái xuất sau 6 năm xa quê

      Thứ Năm, 31/03/2011 17:47 (NLĐO)- Trưa 31-3, đông đảo người hâm mộ cải lương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón nghệ sĩ Tài Linh về thăm gia đình và biểu diễn tại TPHCM. Nghệ sĩ Tài Linh cùng khán giả hâm mộ tại sân bay Nghệ s...
      Xem thêm ››
    • Dâu Tây
      Giải Trí
      Nghệ sĩ Tài Linh trở về
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Nghệ sĩ Tài Linh trở về

      Nghệ sĩ Tài Linh trở về Thứ Sáu, 01/04/2011 21:57 Với nghệ sĩ Tài Linh, hát là một giấc mơ không nguôi trong những năm tháng xa quê. Giờ thì chị sẽ được hát trên quê hương mình, sẽ được nghe từng hơi thở, nhìn rõ từng nụ cười, ánh mắt khán gi...
      Xem thêm ››
    • Dâu Tây
      Giải Trí
      Thời   Mưa Bụi   chỉ là cuộc dạo chơi ngẫu hứng
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Thời " Mưa Bụi " chỉ là cuộc dạo chơi ngẫu hứng

      “Tôi vẫn xác định cải lương mới là sở trường của mình, ca nhạc chỉ là một sự dạo chơi đầy ngẫu hứng” - đó là tâm sự của nghệ sĩ Tài Linh khi nhớ lại thời Mưa bụi làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt ngót 20 năm trước. Những ngày thán...
      Xem thêm ››
buithucnguyen
Bàn tròn văn nghệ

Ngọc Trinh trút xiêm y khoe thân vẫn không cứu nổi Hit: Hoàng tử và Lọ lem dẫn đầu danh sách những bộ phim Việt "đại thảm họa" 2013.

Hit: Hoàng tử và Lọ Lem

Không quá khi nói Hit: Hoàng tử và Lọ Lem dẫn đầu danh sách những thảm họa điện ảnh 2013

Đến nỗi nhiều người phải đặt câu hỏi, phải chăng Ngô Quang Hải không biết làm phim? Và cái thời Chuyện của Pao đã là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Được xây dựng nhằm mục đích PR cho dòng nhạc underground kén người nghe, đồng thời cũng muốn gửi gắm ít nhiều thông điệp đến cho giới trẻ trong xã hội hiện đại, về hành trình nuôi đam mê và khát vọng.

Thế nhưng kịch bản vụng về, vô số lời thoại nhảm nhí, ngôn ngữ đường phố được đưa vào bộ phim với mật độ dày đặc đã khiến hiếm có khán giả nào đủ kiên nhẫn ngồi theo dõi hết các phân cảnh rời rạc như cơm nguội từ đầu đến cuối phim.

Ngô Quang Hải đã viện trợ đến một dàn hotgirl, hotboy đình đám ‘làm màu’ cho bộ phim, từ nhân vật chính như Midu, Andrea hay nhân vật phụ của phụ Ngọc Trinh xuất hiện một cách ‘tối nghĩa’, trút xiêm y đầy vô duyên vẫn không cứu vãn được Hit: Hoàng tử và Lọ Lem.

Góp phần làm nên thất bại thê thảm của bộ phim phải kể đến công cẩu thả của đạo diễn. Âm thanh ẩu, phần tiếng không khớp với khẩu hình, bối cảnh phim sơ sài và được tái sử dụng trong nhiều phân cảnh một cách lộ liễu.

Lời thoại nhạt nhẽo, triết lý ‘rởm đời’ và vô cùng hời hợt còn khiến khán giả không có cảm giác được tôn trọng khi bỏ tiền vào rạp.

Dù được quảng bá rầm rộ trước đó, nhưng đáng tiếc, thảm họa Hit: Hoàng tử và Lọ Lem chỉ giúp Ngô Quang Hải nhận vô số lời chỉ trích, và công cuộc ‘xử lý khủng hoảng truyền thông’ đầy ê chề.

Mùa hè lạnh

Không đến nỗi thê thảm như Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, nhưng Ngô Quang Hải cũng làm dài danh sách ‘thảm họa’ của mình bằng Mùa hè lạnh ra mắt cuối năm 2012, đầu năm 2013.

Dù được giới thiệu về sự đầu tư kỹ lưỡng, chau chuốt hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem, nhưng một lần nữa, cái bóng quá lớn của Chuyện của Pao vẫn ‘đè bẹp’ Mùa hè lạnh vô duyên và nhạt nhẽo.

Lời thoại thiếu sự sáng tạo, kịch bản phi logic, thiếu kết cấu chặt chẽ cùng những màn khoe thân câu khách khá rẻ tiền đã giết chết Mùa hè lạnh.

Ngô Quang Hải lý giải, Mùa hè lạnh "lập kỷ lục" về bộ phim điện ảnh từ khi bấm máy đến khi ra rạp chỉ mất 4 tháng, và "Tôi làm phim trong điều kiện thời gian, kinh khí không có, gặp vấn đề không hay trong kỹ thuật".

Những sự ngụy biện vụng về của Ngô Quang Hải không cứu được Mùa hè lạnh thoát án ‘thảm họa’.