Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân , Hoàn Kiếm cung cấp những dòng xe thương hiệu nhất

Như vậy, nó có lẽ không ngạc nhiên khi chỉ có một sự thay đổi tiến hóa để A5 hai cửa - cùng với phạm vi của nó stablemates A5 Sportback và A5 Cabriolet - như Audi đặt mục tiêu để bật ra túi bằng cách quay đầu.Toyota  Mỹ Đình

Các Audi A5 vẫn thanh lịch thể thao, dù cho các makeover giữa cuộc sống cho mô hình quyến rũ A4 dựa trên thương hiệu của Đức có nhấn mạnh vào tính thể thao hơn so với thanh lịch.

Lên phía trước, đèn pha có một hồ sơ hình nêm thon hơn và kết hợp với đèn sương mù kiểu dáng đẹp và cửa hút khí sửa đổi để tạo ấn tượng thị giác của một lập trường rộng lớn hơn trên đường.

Ngoài ra còn có chỉnh cho đuôi đèn và cản sau, và các tùy chọn bánh xe hiện nay bao gồm một tập hợp các hợp kim tuabin lấy cảm hứng từ ưa thích.

Audi cũng đã đục đi với mức giá khởi đầu cho tất cả các phong cách cơ thể A5, một động thái được kích hoạt bởi sự ra đời của một động cơ xăng 1,8 lít mới.

Audi A5 chi phí mô hình 1.8 TFSI từ 66.900 $ cho chiếc coupe và Sportback, cắt $ 3500 và $ 2000 tương ứng từ entry-level trước 2.0 TFSI mô hình nó thay thế.

Nhập cảnh vào Audi A5 Cabriolet giảm $ 2400 đến $ 78,500.

Nó hầu như không một sự hy sinh cần phải làm gì với các động cơ có công suất nhỏ hơn một chút.

1,8 lít tăng áp bốn xi-lanh biến ra 125kW của quyền lực và 320Nm mô-men xoắn, đó là đủ để đạt được khả năng tăng tốc từ 0-100km / h trong 7,9 giây (hộp số tay) theo Audi.

Quan trọng hơn, động cơ cảm thấy mạnh mẽ về việc di chuyển, cung cấp nhiều hiệu quả như hầu hết các trình điều khiển sẽ bao giờ cần. Các công cụ chỉnh được ra mô-men xoắn tối đa của nó đến các bánh xe phía trước giữa 1400 và 3700rpm, với công suất đỉnh đến chỉ 100rpm sau đó tại 3800rpm và duy trì cho đến 6200rpm.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thực hiện - như chúng tôi có kinh nghiệm trong các biến thể A5 Sportback - cảm thấy khá dễ dàng, với sức mạnh phân phối trong một thời trang ngạc tuyến tính và tinh tế.

 

Audi CVT 'multitronic' (biến thiên liên tục truyền) cũng tiếp tục là tốt nhất của giống chó này thường được chỉ trích. Có một tiếng rên rỉ tinh tế phát hiện từ tự động vô cấp nhưng không ai trong số các droning sợ hãi thường gặp phải với CVT khác.

Nó cũng suôn sẻ hơn trong lái xe tốc độ thấp hơn so với ly hợp kép S-tronic (một rebadge của hệ thống DSG của VW) đã phối hợp với thực hiện giao 155kW 2.0 lít turbo (mặc dù điều này vẫn còn là một nóng nảy, động cơ rev-hạnh phúc thú vị).

Nếu bạn đang trong tâm trạng, CVT cũng đi kèm với tám tỷ lệ giả mà bạn có thể chuyển đổi giữa qua gearlever tipshift.

CVT đã được giới thiệu chủ yếu là do các nhà sản xuất để giúp eek ra hiệu quả hơn thông qua tối ưu hóa của họ về số vòng quay động cơ.

Và kết hợp với một (quick-khởi động) hệ thống động cơ stop-start, coupe Audi A5 Sportback và sử dụng một tuyên bố tốt nhất-trong-lớp 5,8 lít nhiên liệu cho 100km trên chu trình chính thức.Toyota Thanh Xuân

CVT cũng không kém phần hiệu quả trong A5 cơ diesel mới, TDI 2.0 mà vay mượn động cơ của nó từ dãy Audi A6 để trở thành động cơ diesel bốn xi-lanh đầu tiên trong dãy A5.

Đó là một công cụ tuyệt vời. Các 4.7L / 100km con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức sẽ làm hài lòng những người tìm kiếm để tiết kiệm hơn tại Bowser, nhưng driveability của động cơ được cho là đáp ứng nhiều hơn.

Có một giao quyền lực kem từ các công cụ sản xuất 130kW tại 4200RPM và 380Nm từ 1750-2500rpm, và nó cũng khá yên tĩnh - đặc biệt là so với Mercedes-Benz đối thủ nén lửa bốn xi-lanh 's.

Sự ra đời là quá ngắn để thử tất cả các nhiều biến thể, mặc dù thay đổi động cơ khác bao gồm xăng 3.0 TFSI có thể thay thế 3.2 FSI, 3.0 TDI, và coupe S5 hoán đổi cũ 4,2 lít thường hút cho động cơ V6 tăng áp đã tìm thấy trong S5 Sportback và Cabriolet.

(Các RS5 cập nhật đến khoảng giữa năm.)

 

Không ngạc nhiên, Audi thừa nhận động cơ là những câu chuyện lớn cho A5 mới, với những cải tiến đáng kể trong mô-men xoắn và tiêu thụ trên phạm vi.

Có một số điều chỉnh đối với hệ thống treo và giảm xóc phía sau điều chỉnh tất cả các vòng, dù A5 tiếp tục bị đè nặng với các vấn đề khung vốn có của A4 trên đó nó được thành lập.

Cho dù bạn đang lái xe coupe A5 Sportback hay, đi xe bồn chồn là một nguồn thất vọng trên con đường điển hình Úc. Nó vẫn còn hơi lo lắng ngay cả trên bề mặt có vẻ mượt mà hơn.

Động, A5, trong khi chắc chắn có thẩm quyền ở các góc và có thể sẽ đủ thể thao cho nhiều người, vẫn là không phù hợp cho sự tham gia điều khiển được cung cấp bởi BMW 3-Series - một khoảng cách mở rộng bởi các mới, thế hệ thứ sáu Bạn sẽ không mất đi đặc biệt, tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn không cho các mô hình bánh trước ổ đĩa - có tính năng một hạn chế khác biệt trước điện tử giúp giảm thiểu understeer - qua quattros all-wheel-drive.

Một điện thủy lực tay lái giá mới, trong đó tiết kiệm 0.3L / 100km bằng cách không rộng bất kỳ năng lượng khi ở vị trí thẳng về phía trước, đã mang lại nhiều quán và chính xác từ khóa để khóa, nhưng hệ thống vẫn còn thất vọng tê liệt.

Đó là tồi tệ hơn với lái động tùy chọn, một thiết lập nơi mà tỷ lệ lái thay đổi theo tốc độ mà bạn đang đi du lịch ở đó. Với chế độ nghi lựa chọn với ổ Chọn hệ thống của Audi - làm thay đổi cài đặt xe khác nhau - là quá nhẹ và đã về nhiều cảm thấy như một PlayStation lăng bộ.

Sự nặng nề giới thiệu bằng cách chuyển sang thiết lập động chỉ có các hợp chất nhân tạo cảm giác, và trình điều khiển sẽ thấy mình không quan trọng về nhiều hơn với đầu vào tay lái ít hơn họ sẽ trên C-Class hay các mô hình 3-Series.

Các tay lái chính nó là một thiết kế mới mang từ Audi A6 , Audi A7 và Audi A8 mô hình, cũng có một tùy chọn phong cách phẳng đáy (hình trên) mà Audi cho biết khách hàng của mình yêu.

Có được chào đón hand-me-downs khác từ Audis lớn hơn, đắt tiền mà trở nên sẵn sàng cho lần đầu tiên.

Công nghệ bao gồm giám sát điểm mù, Bluetooth audio streaming, phát hiện lái xe buồn ngủ, kiểm soát hành trình chủ động có thể tự động phanh vào bế tắc từ lên đến 30km / h nếu một vụ va chạm sắp xảy ra được phát hiện, và một ngõ nhập Assist mà bây giờ lắc tay lái nếu âm thanh cảnh báo được bỏ qua nếu A5 vân trên dấu làn đường mà không có dấu hiệu

Toyota Hoàn Kiếm

 Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0982449101

số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Bình luận

 Bình luận
0 Bình luận