trang Blog

Cheng DongTham gia: 31/03/2011
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Đánh búng

        Chơi trò đánh búng Hai đứa búng bằng hột me Em búng giỏi thật nghe Ăn đến anh sạch túi Anh...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Mối tình thơ

      Tuổi thiếu niên gắn bó với Phương Bình Tình thơ hai đứa đẹp lung linh Như hoa lục bình tím chúm chím ...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Nhịp Sống Trẻ
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Nhường vinh quang cho người khác

        Giá trị đích thực của con người không phải ở chỗ họ có mà ở chỗ họ có thể   Trong cu...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Mối tình thơ

        Tuổi thiếu niên gắn bó với Phương Bình Tình thơ hai đứa đẹp lung linh Như hoa lục bình ...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Làm thơ

      Yêu đời nên mới làm thơ Bởi tình yêu đó đã làm ta thành người! Dẫu đời bao bận long đong Tình riêng lắng đọ...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Thơ

        Thơ là tiếng riêng của lòng Trong tiếng lòng đó vừa là đơn nhất cũng vừa là chung Không cần chọn chiều hay lựa gi...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Thư Giãn
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      BÀI HỌC TỪ LOÀI KIẾN BÉ NHỎ !!!

      Thứ nhất: Kiến không bỏ cuộc. Đó là một triết lý đơn giản nhưng rất hữu hiệu. Nếu một con kiến đang đi về một hướng nào đó, và chúng ...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      Xin hãy thương lấy con
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Xin hãy thương lấy con

      Vào một ngày đẹp trời trong cuộc đời con đã được cất tiếng khóc đầu tiên và đó cũng là giây phút con được hít thở cái không khí của cuộc đời. Tai con nghe rất nhiều những âm thanh lạ, con cảm nhận được bầu trời thật bao la và ngập tràn những điều th...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      ĐỪNG

      Đừng sợ những gì khó Đừng ló những gì nghe Đừng khoe những gì có Đừng ngó những gì ngang Đừng lang thang những chỗ vắng Đừng&nbs...
      Xem thêm ››
    • Cheng Dong
      Cảm Xúc
      CameraNikon D3
      ISO3200
      Aperturef/8
      Exposure1/50th
      Focal Length200mm

      Giới hạn nào cho chúng ta

      Có nhiều khi mình nghĩ cuộc sống có phải khó sống đến vậy sao, trong khi mình tràn đầy tâm huyết để cống hiến để hoạt động, để xây dựng một tương lai mới....nhưng tất cả chỉ nhận lấy những lời chua cay và sự xót xa từ chính những người xung quanh mì...
      Xem thêm ››
buithucnguyen
Bàn tròn văn nghệ

Ngọc Trinh trút xiêm y khoe thân vẫn không cứu nổi Hit: Hoàng tử và Lọ lem dẫn đầu danh sách những bộ phim Việt "đại thảm họa" 2013.

Hit: Hoàng tử và Lọ Lem

Không quá khi nói Hit: Hoàng tử và Lọ Lem dẫn đầu danh sách những thảm họa điện ảnh 2013

Đến nỗi nhiều người phải đặt câu hỏi, phải chăng Ngô Quang Hải không biết làm phim? Và cái thời Chuyện của Pao đã là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Được xây dựng nhằm mục đích PR cho dòng nhạc underground kén người nghe, đồng thời cũng muốn gửi gắm ít nhiều thông điệp đến cho giới trẻ trong xã hội hiện đại, về hành trình nuôi đam mê và khát vọng.

Thế nhưng kịch bản vụng về, vô số lời thoại nhảm nhí, ngôn ngữ đường phố được đưa vào bộ phim với mật độ dày đặc đã khiến hiếm có khán giả nào đủ kiên nhẫn ngồi theo dõi hết các phân cảnh rời rạc như cơm nguội từ đầu đến cuối phim.

Ngô Quang Hải đã viện trợ đến một dàn hotgirl, hotboy đình đám ‘làm màu’ cho bộ phim, từ nhân vật chính như Midu, Andrea hay nhân vật phụ của phụ Ngọc Trinh xuất hiện một cách ‘tối nghĩa’, trút xiêm y đầy vô duyên vẫn không cứu vãn được Hit: Hoàng tử và Lọ Lem.

Góp phần làm nên thất bại thê thảm của bộ phim phải kể đến công cẩu thả của đạo diễn. Âm thanh ẩu, phần tiếng không khớp với khẩu hình, bối cảnh phim sơ sài và được tái sử dụng trong nhiều phân cảnh một cách lộ liễu.

Lời thoại nhạt nhẽo, triết lý ‘rởm đời’ và vô cùng hời hợt còn khiến khán giả không có cảm giác được tôn trọng khi bỏ tiền vào rạp.

Dù được quảng bá rầm rộ trước đó, nhưng đáng tiếc, thảm họa Hit: Hoàng tử và Lọ Lem chỉ giúp Ngô Quang Hải nhận vô số lời chỉ trích, và công cuộc ‘xử lý khủng hoảng truyền thông’ đầy ê chề.

Mùa hè lạnh

Không đến nỗi thê thảm như Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, nhưng Ngô Quang Hải cũng làm dài danh sách ‘thảm họa’ của mình bằng Mùa hè lạnh ra mắt cuối năm 2012, đầu năm 2013.

Dù được giới thiệu về sự đầu tư kỹ lưỡng, chau chuốt hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem, nhưng một lần nữa, cái bóng quá lớn của Chuyện của Pao vẫn ‘đè bẹp’ Mùa hè lạnh vô duyên và nhạt nhẽo.

Lời thoại thiếu sự sáng tạo, kịch bản phi logic, thiếu kết cấu chặt chẽ cùng những màn khoe thân câu khách khá rẻ tiền đã giết chết Mùa hè lạnh.

Ngô Quang Hải lý giải, Mùa hè lạnh "lập kỷ lục" về bộ phim điện ảnh từ khi bấm máy đến khi ra rạp chỉ mất 4 tháng, và "Tôi làm phim trong điều kiện thời gian, kinh khí không có, gặp vấn đề không hay trong kỹ thuật".

Những sự ngụy biện vụng về của Ngô Quang Hải không cứu được Mùa hè lạnh thoát án ‘thảm họa’.