trang Blog

vtttam1989Tham gia: 10/09/2010
  • Những câu nói HAY NHẤT trong bán hàng
    Giải Trí
    CameraNikon D3
    ISO3200
    Aperturef/8
    Exposure1/50th
    Focal Length200mm

    Những câu nói HAY NHẤT trong bán hàng

    1.      Ý nghĩa của bán hàng nằm ở 2 chữ : “Làm việc chăm chỉ”

    2.      Mục tiêu là : Một giấc mơ – với một kế hoạch và một thời hạn

    3.      Không có “thái độ tích cực tức thời” mà chỉ có “thái độ tiêu cực tức thời”

    4.      Người quan trọng nhất thế gian chính là BẠN

    5.      Đọc và viết mỗi ngày

    6.      Bắt đầu ngớ ngẩn – Kết thúc tuyệt vời

    7.      Điểm khác biệt duy nhất giữa vị trí hiện tại và vị trí một năm sau của bạn là những cuốn sách bạn đọc và những người bạn gặp – Charlie Jones

    8.      Hãy thể hiện hết mình ở chổ mình đang làm – rồi mới chuyển đi nơi khác

    9.      Bí quyết lớn nhất của gọi chào hàng là CHUẨN BỊ

    10.  Cách tốt nhất để đưa đến thông tin cho khách hàng là khiến họ không thể không đọc từ cái nhìn đầu tiên

    11.  Điểm mấu chốt là “không gọi cho người có quyền quyết định” Điểm mấu chốt là “làm cho người có quyền quyết định gọi cho bạn”

    12.  Cách xử lý khách hàng nói dối đó là “GIỚI THIỆU NGƯỜI ĐÓ CHO ĐỐI THỦ BẠN GHÉT NHẤT”

    13.  Cối lõi của thành công trong kinh doanh nằm ở những câu hỏi mang tính khác biệt của bạn

    14.  Người ta không thích được bán, người ta thích được mua

    15.  Danh tiếng là vũ khí bán hàng hữu hiện nhất mà bạn có thể sở hữu

    16.  Điểm mấu chốt để triển khai công việc là sáng tạo và hãy sáng suốt

    17.  Hãy tin là bạn sẽ làm được và hành động như thể nó đã xảy ra trước đây

    18.  Sai lầm lớn nhất trong kinh doanh là bạn quảng cáo trước khi bạn nổi tiếng

    19.  Người ta ước tính khoảng 50% số vụ giao dịch buôn bán được thực hiện nhờ tình bạn

    20.  Bạn có thể bán được hàng và kiếm lợi nhuận từ những kỹ năng bán hàng nhưng bạn sẽ kiếm được một gia tài nhờ tình bạn và mối quan hệ

    21.  Chìa khoá cho một bài giới thiệu 30 giây : thành công là thu hút sự chú ý

    22.  Việc tìm đối tác không mang lại hiệu quả tức thì mà kết quả tốt đẹp nhất sẽ đến sau những nỗ lực kiên trì của bạn

    23.  Giá trị là cái bạn đã xây dựng trước khi bán hàng và trong suốt quá trình hợp tác. Bạn không tăng thêm giá trị mà chỉ khẳng định giá trị.

    24.  Cách tốt nhất tiếp cận khách hàng là đừng tiếp cận họ

    25.  Điểm khác biệt cơ bản nhất chính là BẠN

    26.  Khi bạn yêu thích điều gì, điều đó sẽ giúp bạn làm việc toàn tâm, toàn lực hơn

    27.  Người bán hàng tuyệt vời không phải tự nhiên sinh ra hay tạo ra. Họ phát triển dần dần qua thời gian dựa vào những cống hiến hướng tới sự hoàn hảo và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ của họ

    Trích “Úm ba la – Bán hàng mở ra” của Jeffrey Gitomer

    TT  (SƯU TẦM)