Sáng 23/8, ở trụ sở Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa (Hà Nội), tr…

— Yume.vn —

Sáng 23/8, ở trụ sở Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa (Hà Nội), trao đổi với PV Báo Giao thông, nữ Đại uý Lê Thị Hiền, hiện làm ở Tổ tập hợp Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa nói:

‘Sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Ngay cả video cũng không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé dẫn đến việc tôi bức xúc đến như vậy. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa. Tôi sẽ đề nghị làm rõ Đoạn Đoạn clip ngắn’.

Chị Hiền nói, ban đầu, chị vào check in vé, bế con nhỏ trên vai, thì bé nhà chị thò đầu vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang làm thủ tục check in, và ‘cô ta đã xúc phạm con tôi’.

sau đó đó, chị Hiền cho con bé đứng xuống dưới, Tuy nhiên do bé ốm đòi bế, nên chị Hiền lại bế bé lên thì bé lại thò đầu vào dòm máy tính và ‘cô ta lại có lời lẽ xúc phạm nó tiếp’.

Tôi xin cô nhân viên làm check-in rằng con tôi ốm, cho cháu cái ghế trên thì cô ta trả lời: ‘Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi không đi thì thôi’, chị Hiền trấn tình với PV báo trên.

Nữ hành khách kể tiếp, đến giao đoạn gửi hành lý, chị cũng biết từ ngày 01/8, mỗi hành khách được gửi 23 kg hành lý Tuy nhiên nữ nhân viên hàng không làm công việc check-in không hướng dẫn chị ra đóng lại hành lý, mà cô ta chỉ nói của gia đình chị thừa 3kg.

Theo chị Hiền, nhân viên hàng không đã xúc phạm mẹ con chị trước mới xảy ra sự việc như vậy.

‘Tôi đồng ý quan điểm sai đến đâu thì xử lý đến đó. Tuy nhiên, Lý do gì mọi người đã photoshop tôi như một con heo để lăng mạ sỉ nhục tôi?’, chị Hiền bức xúc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 2 Đoạn Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ hành khách đi cùng con nhỏ, làm thủ tục chuyến bay của Vietnam Airlines, mắng xối xả nhân viên hàng không với lời lẽ khiếm nhã.

thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết sự việc xảy ra vào ngày 11/8, khi hành khách đang làm thủ tục check-in và ký gửi hành lý của Vietnam Airlines.

Hành khách này được xác định là bà Lê Thị Hiền đi cùng khách Ngô Tiến D. và Lê Bảo A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 quy trình Sài Gòn – Hà Nội.

Do bà Hiền mang hành lý quá tiêu chuẩn miễn cước nên đồng ý mang theo hành lý xách tay. Tuy nhiên, qua khâu an ninh soi chiếu, bà Hiền làm mất thẻ máy bay nên đến quầy check-in của Vietnam Airlines lớn tiếng đòi… trả vé với các lời lẽ văng tục.

Khi có người can ngăn, yêu cầu nói nhỏ, bà Hiền kế tiếp mắng ‘Đây là việc của anh à. Hóng hớt à’.

Lúc này, nữ nhân viên Vietnam Airlines cất tiếng đáp: ‘Do thái độ của chị…’ thì người phụ nữ này cắt ngang, kế tiếp quát: ‘Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không Vì vậy bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng’.

Khi bị mời về Cảng vụ Hàng không miền Nam giải quyết, bà Hiền kế tiếp có các lời văng tục với nhân viên an ninh. Thậm chí, Đoạn Đoạn clip ngắn còn ghi lại cảnh bà Hiền đánh nhân viên an ninh Tuy nhiên la lên bị nhân viên hành hung.

Một nhân viên an ninh thực thi nhiệm vụ ngày 11/8 cho biết khi yêu cầu hợp tác để giải quyết vụ việc, hành khách này đã lớn tiếng ở sân bay. Đây là hành vi thiếu ý thức, chống đối của hành khách, dù đã được lực lượng an ninh yêu cầu nói nhỏ và mời về Cảng vụ miền Nam để giải quyết, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Lãnh đạo Đồn công an Tân Sơn Nhất đã ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với hành vi gây rối của bà Hiền.

.


#Yume